THIÊN KIM KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH HÀNG MỘT NĂM MỚI AN KHANG,THỊNH VƯỢNG.ĐỂ ĐĂNG KÝ TÌM GIÚP VIỆC HÃY GỌI: 0983.608.157 (zalo)

Chủ Nhật, 19 tháng 5, 2013

GIÚP VIỆC GIA ĐÌNH THIÊN KIM


Giới thiệu

Cuộc sống hiện đại khiến bạn luôn thiếu thời gian. Bạn vừa phải lo làm tròn trách nhiệm chăm sóc gia đình, trong khi vẫn phải không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập và công việc. Để giúp bạn, Thiên KIm  chúng tôi xin giới thiệu các dịch vụ dành cho gia đình và công sở như sau:

1. Dịch vụ giúp việc gia đình

      . Dịch vụ đưa đón trẻ đi học
      . Dịch vụ kèm trẻ học bài,gia sư

2. Dịch vụ vệ sinh văn phòng

3. Dịch vụ vệ sinh Công nghiệp


Thiên Kim với đội ngũ nhân viên giàu chuyên nghiệp luôn luôn sẵn sằng phục vu Quý khách hàng. Hãy đến với chúng tôi để có dịch vụ tốt nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ :
Công ty TNHH GIÚP VIỆC GIA ĐÌNH THIÊN KIM
Địa chỉ: Nhà số 8-Ngõ 6-Đường Nhuệ Giang-Q.Hà Đông-Hà Nội
Điện Thoại: 0983.608.157

E-Mail: nguyenthien7@gmail.com

3 nhận xét:

  1. Chúng tôi chuyên cung ứng: người giúp việc nhà, trông giữ bé, bảo vệ, phục vụ tiếp tân nhà hàng khách sạn, kế toán

    Trả lờiXóa
  2. Được thành lập từ năm 1995 tại AUSTRALIA. Công ty mỹ phẩm bright doctors với đội ngũ các phòng thí nghiệm sinh học ứng dụng công nghệ NANO được trang bị vô trùng tiêu chuẩn GMP, có bằng chứng nhận của SGS và đội ngũ nghiên cứu giàu kinh nghiệm đã cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng được đánh giá cao bởi người tiêu dùng.
    Dòng sản phẩm đang rất hot trên thị trường là sự kết hợp độc đáo của thiên nhiên, mỹ phẩm brightdoctors đang đi đầu và độc quyền dòng sản phẩm sữa non tắm trắng trên thị trường, đang được tin dùng bởi rất nhiều diễn viên và giới nghệ sĩ. hơn thế nữa sản phẩm đã được rất nhiều chứng nhận sản phẩm vì sức khẻo vàng của cộng đồng.
    Mỹ phẩm bright doctors giúp bạn nhanh chóng có được một làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống. không những thế Mỹ phẩm brightdoctors còn đem đến cho bạn sự tự tin khi ở bên người ấy.

    Trả lờiXóa